KHÓA LUYỆN THI CHỨNG CHỈ TOPIK


 ► Cùng với kỳ thi KLPT, TOPIK cũng là một chứng chỉ quốc tế đánh giá năng lực tiếng Hàn của người nước ngoài. Nếu như KLPT hướng tới những đối tượng người lao động xuất khẩu sang đất nước này, thì TOPIK  lại là chứng chỉ dành cho các bạn du học sinh với mong muốn tới quốc gia này để học tập.

► TOPIK là chữ viết tắt của Test of proficiency in Korean, được coi là chứng chỉ tiếng Hàn phổ biến và  có giá trị nhất hiện nay  đối với các đối tượng du học sinh, nhà tuyển dụng

► TOPIK được chia  làm TOPIK I và TOPIK II tương ứng  với tiếng hàn sơ cấp và tiếng hàn cao cấp. TOPIK I với cấp độ 1,2. TOPIK II gồm có các cấp độ 3,4,5,6. Ở mỗi đối tượng và mục đích thì các bạn có nhu cầu đạt đến trình độ khác nhau.
                               
                                  BẢNG ĐIỂM ĐỖ Ở CÁC CẤP ĐỘ
                                              


Đáp ứng nhu cầu học viên, Trung tâm Ngoại Ngữ Viet – Edu mang đến cho các bạn các " LUYỆN THI TOPIK I, II" để các bạn học viên có kiến thức vững chắc tham gia các kỳ thi đạt kết quả cao. Ngoài ra, chúng tôi còn chia sẻ  với bạn những nét độc đáo trong văn hóa Hàn Quốc, những kinh nghiệm sống và làm việc để bạn thật tự tin khi bước chân vào đất nước Hàn Quốc khi các bạn theo học tại trung tâm

Ở Việt Nam, kỳ thi TOPIK được tổ chức 5 lần/năm . Năm 2019 được tổ chức vào tháng 4,5,7,10,11. Vì vậy bạn hãy chuẩn bị những kiến thức tốt cho mình để có thể bước vào kỳ thi đạt hiệu quả tốt nhất. Thời gian nộp hồ sơ đăng ký và thời gian thi chính thức các bạn tham khảo: 
                                   


THÔNG TIN KHÓA LUYỆN THI TOPIK I, II


Thông tin chi tiết lớp luyện thi Topik I 

 Đối tượng theo học: Khóa học dành cho học viên đã hoặc sắp kết thúc chương trình tiếng hàn sơ cấp (quyển 1+2 giáo trình tiếng Hàn tổng hợp)

Kiểm tra đánh giá: Học viên học và làm hai bài kiểm tra: kiểm tra giữa kỳ và kiểm tra cuối khóa. Điểm kiểm tra dùng để đánh giá sự tiến bộ của học sinh và cấp giấy chứng nhận.


Kiến thức đạt được sau khóa học: Học viên làm quen với các dạng đề thi Topik I đủ kiến thức tự tin thi Topik I phục vụ cho xin việc, đi du học và đi lấy chồng Hàn Quốc. 





  1. TRUNG TÂM HÀN NGỮ BM 
  2. Địa chỉ: Số 54 – Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội
    Hotline: 0973.24.5995  Điện thoại: 024.7304.5995
  3. https://www.facebook.com/TrungTamTiengNuocNgoai/
    FaceBook.com/TrungTamBM
  4. http://trungtamtiengnuocngoai.edu.vn/
  5. http://bm.edu.vn/
 
Đầu trang