Trung tâm Tiếng Hàn BM là địa chỉ tin cậy trực thuộc trung tâm BM. Là một địa chỉ uy tín về đào tạo tiếng Hàn gồm có các chương trình:



- Tiếng hàn sơ cấp 1, 2, 3 💼

- Tiếng hàn trung cấp 1,2 💼

- Tiếng hàn giao tiếp 💼

- Tiếng hàn chứng chỉ TOPIK 💼

- Tiếng hàn chứng chỉ EPS - TOPIK là chứng chỉ dành cho người XKLĐ tại hàn quốc 💼

- Tiếng hàn KLAT là chứng chỉ dành cho người DU HỌC HÀN QUỐC 💼

Trong suốt quá trình hoạt động, Trung tâm Tiếng Hàn BM luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ của mình đó là: “LẤY TÍN LÀM TRỌNG”.

Với sự nỗ lực, cố gắng, lòng yêu nghề và sự đầu tư, trung tâm đã trở thành một trung tâm đào tạo tiếng, có uy tín, với chất lượng đào tạo tốt, với cơ sở vật chất và phương tiện giảng dạy hiện đại.

Hiện nay chương trình thi EPS - Topik đã được thay đổi khi thi trực tiếp trên máy Với nhu cầu cấp thiết này trung tâm Tiếng Hàn BM đã trang bị phòng máy chất lượng cao, hệ thống điều hòa, máy chiều phục vụ các học viên nhằm đạt hiệu quả tốt nhất!


Giấc mơ hàn quốc không còn xa vời khi đến với Trung tâm Tiếng Hàn BM!

Qua đó, ngày càng nhận được niềm tin từ các học viên. Và với mục tiêu phát triển bền vững, ngay từ khi mới thành lập trung tâm đã có những chiến lược để xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo của mình.

Chiến lược

"Sẵn sàng cho Cuộc sống và Công việc" là chiến lược đến năm 2025 của Trung tâm Tiếng Hàn BM.

Trọng tâm của chiến lược là tạo ra những trải nghiệm thay đổi cuộc sống học viên, đồng thời hỗ trợ cộng đồng lớn hơn chuyển mình thay đổi về mặt xã hội và kinh tế.

Trung tâm tâm huyết trong việc tạo ra những trải nghiệm giáo dục giúp thay đổi cuộc sống, qua việc thay đổi tư duy và hoài bão mà học viên thể hiện trong quá trình học tập, làm việc và sinh hoạt cộng đồng, và qua những cơ hội và quan hệ mở ra từ những trải nghiệm này.

Dạy và học tại Trung tâm

Trung tâm Tiếng Hàn BM cam kết đem đến chương trình đào tạo chất lượng. Học viên sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm sẽ được trang bị kiến thức và kĩ năng đầy đủ sẵn sàng cho những kì thi.

Giảng viên của Trung tâm cộng tác cùng chuyên gia nước ngoài hiệu chỉnh giáo trình cho phù hợp với bối cảnh Việt Nam. Đồng thời hỗ trợ quá trình dạy học tại Trung tâm. Vai trò học tập của các chuyên gia nước ngoài là tập trung nâng cao chất lượng của quá trình dạy và học bằng những phương pháp sáng tạo.

Mô hình dạy và học của Trung tâm dựa trên phương pháp quốc tế xuất sắc nhất như Trải nghiệm học tập tại lớp học và quá trình tự học của sinh viên cũng như học theo nhóm.

Dạy và học tại trung tâm có những đặc điểm sau

  • Học tập lấy học viên làm trọng tâm nhằm ghi nhận và phản ánh phong cách học khác nhau của mỗi học viên.
  • Nội dung liên quan đến các vấn đề thực tế hiện tại, phản ánh được bối cảnh Việt Nam cũng như thế giới, nơi sinh viên đang (sẽ) sống và làm việc.
  • Trang bị cho học viên kiến thức và kĩ năng chuyên nghiệp, trở thành công dân có ích đóng góp cho sự phát triển của đất nước.
  • Trình độ ngoại ngữ thành thạo đáp ứng được yêu cầu đặt ra.
  • Được hỗ trợ bởi trang thiết bị, công nghệ, tài liệu và các hệ thống xuất sắc, giúp nâng cao quá trình dạy và học.
  • Là một phần của quá trình học tập liên tục suốt đời và đa dạng.
  • Liên tục kiểm tra, đánh giá và cải tiến nhằm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Trung tâm.
  • Giảng viên có năng lực, là chuyên gia trong từng chuyên ngành cụ thể, được huấn luyện phương pháp dạy và học theo tiêu chuẩn quốc tế.. 
Trung tâm BM tự hào với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, luôn sẵng sàng hỗ trợ học viên với thái độ thân thiện.

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN BM
 
Đầu trang